Mẹo tẩy sạch nhựa đường, bụi sơn ô tô cứng đầu cho chủ xe

Mẹo tẩy sạch nhựa đường, bụi sơn ô tô cứng đầu cho chủ xe

Việc xế cưng vô tình bị nhựa đường hay bụi sơn bám dính trên bề mặt sơn khiến chủ xe rất khó chịu. Nếu sơn xe sáng màu hơn như trắng, đỏ, xanh… thì vết bẩn càng trở nên thảm họa do lộ rõ trên bề mặt.

Nhựa đường là kẻ thù số 1 của sơn xe ô tô

    Lúc này, cách làm sạch nhựa đường, tẩy bụi sơn ô tô là điều mà anh em chủ xe quan tâm nhất. Hiểu được tâm lý đó, CarOne giới thiệu đến Quý Khách Hàng phương pháp tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu một cách nhanh và an toàn nhất.

Đau đầu vì những vết nhựa đường, bụi sơn bám trên thân xe

Dù đã rất cẩn thận nhưng việc ô tô di chuyển hoặc dừng đỗ gần khu vực đường sá chưa hoàn thiện, công trường đang xây dựng sẽ rất khó tránh khỏi việc bị nhựa đường, bụi mài, bụi sơn dính vào.

Sau thời gian, vết nhựa đường, bụi sơn bám chắc trên bề mặt gây bong từng mảng sơn

    Những vết bẩn này khô, bám chặt trên bề mặt sơn và rất dường như không thể loại bỏ nếu chỉ vệ sinh bằng nước hay sử dụng các loại hóa chất thông thường.

Lúc mới đầu, những vết bẩn này làm giảm tính thẩm mỹ của xế cưng. Sau thời gian, chúng làm bong từng mảng sơn lớn hơn, gây trầy xước bề mặt. Để phục hồi sơn, chủ xe sẽ phải tốn một khoản chi phí cao hơn nhiều lần so với ban đầu.

Để ngăn chặn vấn đề trên, chủ xe cần tiến hành tẩy bụi sơn ô tô và tẩy nhựa đường ô tô càng sớm càng tốt nếu không may bị dính phải.

Sơn xe ô tô hư hỏng nếu chủ xe áp dụng cách tẩy nhựa đường, bụi sơn thiếu khoa học

Quá trình tẩy rửa không đúng cách sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng và khó xử lý hơn

Dùng xăng dầu khiến sơn bị ăn mòn

Do tâm lý nóng vội, khi chưa tìm hiểu kỹ mà nhiều chủ xe dùng xăng, dầu lửa hay cà na để tẩy nhựa đường ô tô hay bụi sơn theo hướng dẫn trên mạng.

Mặc dù trước mắt lớp nhựa đường, bụi sơn sẽ bị chảy ra để dễ lau sạch nhưng sau đó hậu quả để lại rất nghiêm trọng. Xăng dầu có khả năng làm tan sơn, ăn mòn gây hư hại cho lớp sơn bóng và lớp màu nền. Càng về sau sẽ hiện rõ vết ố, vảy.

Dao lam cạo hoặc giấy nhám làm trầy xước nghiêm trọng mặt sơn

Tuy không phổ biến bằng việc dùng xăng dầu nhưng vẫn có một số chủ xe dùng dao lam cạo hoặc giấy nhám để chà vết nhựa đường hay bụi sơn.

Cách tẩy nhựa đường ô tô, tẩy bụi sơn ô tô này có thể loại bỏ vết bám nhưng lại gây ra trầy xước nghiêm trọng trên bề mặt sơn. Kết quả, chủ xe lại tốn kém thêm khoản chi phí đánh bóng.

Chính vì vậy, nếu không may bị dính nhựa đường hay bụi sơn, chủ xe cần bình tĩnh và lựa chọn giải pháp hiệu quả nhưng phải ưu tiên đến sự an toàn cho phần sơn xe Zin.

Mẹo tẩy nhựa đường ô tô, tẩy bụi sơn ô tô bằng đất sét chuyên dụng

Trong số nhiều phương pháp làm sạch nhựa đường hay tẩy bụi sơn ô tô thì việc sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng được các chuyên gia khuyến khích vì khả năng làm sạch vết bẩn cũng như giữ gìn giá trị xe, đặc biệt là chất tẩy đất sét 3M.

Hiệu quả tẩy sạch nhựa đường, bụi sơn với dất sét chuyên dụng 3M

    Chất tẩy nhựa đường ô tô, bụi sơn này có khả năng đánh bay các vết bám bẩn cứng đầu như nhựa đường, bụi sơn mà không gây ảnh hưởng đến bề mặt sơn.

Sản phẩm đất sét 3M chuyên tẩy bụi sơn, nhựa đường

Đất sét 3M tẩy nhựa đường, bụi sơn đảm bảo an toàn cho bề mặt sơn xe

  • Màu sắc: xanh
  • Xuất xứ: Mỹ

Ưu điểm:

  • Tẩy sạch hoàn toàn bụi sơn, nhựa đường trên thân xe
  • Đảm bảo an toàn cho bề mặt sơn, không gây hại cho sơn
  • Thao tác dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả
  • Không cần đánh bóng bề mặt sơn sau khi sử dụng
  • Hướng dẫn tẩy bụi sơn ô tô, làm sạch nhựa đường bằng đất sét 3M

Kết hợp đất sét 3M cùng xà phòng, nước để loại bỏ vết bám bẩn cứng đầu

  • Rửa bề mặt sơn xe
  • Tiến hành dùng đất sét kết hợp với nước và xà bông  mài phá bụi sơn hoặc nhựa đường dính trên thân xe.
  • Rửa sạch lại bề mặt bằng nước.

Làm sạch nhựa đường, bụi sơn ô tô an toàn tại CarOne

    Quá trình tẩy nhựa đường ô tô cũng như làm sạch bụi sơn bằng đất sét 3M chủ xe có thể tự tiến hành tại nhà. Tuy nhiên, để đảm bảo tối đa hiệu quả làm sạch cũng như bảo vệ an toàn cho sơn xe, Quý Khách Hàng có thể mang xe đến địa chỉ P2-50 đường 3 tháng 2, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang – CarOne để tẩy nhựa đường, bụi sơn cho xe.

Trung tâm có hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc xe ô tô, đảm bảo đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trang thiết bị máy móc, hóa chất tẩy 3M chất lượng.

    Quý Khách Hàng có nhu cầu vui lòng để lại thông tin hoặc gọi đến Hotline: 0939 755 311 để được tư vấn trực tiếp cũng như báo giá ưu đãi nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI NGAY